Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

Quy định này được áp dụng với các sản phẩm Tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, bếp từ, nồi cơm điện cao tần, quạt điện …và các thiết bị gia dụng nội địa Nhật do JAPANSHOP.THT bán ra. 

ĐỊNH NGHĨA CHUNG:

  • Bảo hành sản phẩm: là việc khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. 

PHẦN 1: BẢO HÀNH SẢN PHẨM:

MỤC 1.1: ĐIỀU KIỆN SỬA CHỮA MIỄN PHÍ

Để được bảo hành sản phẩm miễn phí, sản phẩm phải thoả mãn đồng thời các điều kiện sau:

  1. Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành.
  2. Sản phẩm bị hư hỏng, trục trặc do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. (lỗi của người dùng không được bảo hành miễn phí).
  3. Xuất trình được Phiếu bảo hành khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
  4. JAPANSHOP.THT bảo hành theo số sê-ri máy và model máy. Vì vậy số sê-ri máy, model máy trên sản phẩm phải trùng khớp với số sê-ri máy, model máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri máy, model máy trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá hoặc bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
  5. Phiếu bảo hành xuất trình phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ ngày mua, thời hạn bảo hành, thông tin về máy khách mua. Phiếu bảo hành không được chắp nối hoặc tẩy xóa.
  6. Sản phẩm bảo hành phải không có dấu hiệu can thiệp phần cứng như cậy phá, thay thế linh kiện, rách tem cửa hàng (nếu có) trên sản phẩm.

MỤC 1.2: TRÌNH TỰ THỰC HIỆN BẢO HÀNH

  1. KHẮC PHỤC SƠ BỘ: 
  • Nhiều trường hợp sản phẩm được sử dụng chưa đúng cách, thao tác chưa đúng kỹ thuật dẫn tới hoạt động không đúng. Vì vậy, ngay khi gặp vấn đề về hoạt động của sản phẩm, khách hàng cần liên hệ với cửa hàng qua số điện thoại trên phiếu bảo hành để được hướng dẫn khắc phục từ xa.
  1. KỸ THUẬT VIÊN ĐẾN KHẮC PHỤC TẠI NHÀ:
  • Với những khách hàng tại địa bàn JAPANSHOP.THT có văn phòng/chi nhánh, cửa hàng sẽ cử chuyên viên kỹ thuật đến tận nhà để kiểm tra sản phẩm sau khi khắc phục sơ bộ không đem lại sự hoạt động bình thường của sản phẩm. 
  1. VẬN CHUYỂN SẢN PHẨM ĐẾN CỬA HÀNG/TRUNG TÂM BẢO HÀNH:
  • Nếu kỹ thuật viên không khắc phục được tại nhà sẽ yêu cầu chuyển sản phẩm tới cửa hàng/trung tâm bảo hành được chỉ định.
  • JAPANSHOP.THT bảo hành tại nhà với các sản phẩm điện gia dụng nặng: TỦ LẠNH, MÁY GIẶT, BẾP TỪ, ĐIỀU HOÀ tại các địa bàn có văn phòng/chi nhánh của JAPANSHOP.THT.
  • Với những địa bàn khác và/hoặc sản phẩm điện gia dụng khác, JAPANSHOP.THT thực hiện bảo hành tại cửa hàng. Trong trường hợp này, nếu khách hàng có yêu cầu, cửa hàng sẽ có người vận chuyển đến nhận hàng và khách hàng phải chịu chi phí vận tải từ nhà khách hàng tới cửa hàng gần nhất.

MỤC 1.3: SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC SỬA CHỮA MIỄN PHÍ

Khi sản phẩm thuộc một trong các điều kiện sau đây thì khách hàng phải chi trả chi phí để sửa chữa sản phẩm:

  1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  2. Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  3. Số sê-ri máy, model máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, model máy trên phiếu bảo hành.
  4. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
  5. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
  6. Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
  7. Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành JAPANSHOP.THT.
  8. Các thành phần của sản phẩm được nhà sản xuất quy định hao mòn theo thời gian sử dụng và phải thay thế như: bộ màng lọc của máy lọc không khí, bộ lõi lọc nước của máy lọc nước, màng lọc nước, lọc bụi của máy giặt…
  9. Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v…
  10. Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.
  11. Mặt bếp từ sau khi giao được xác nhận còn nguyên vẹn, mọi trường hợp vỡ mặt sau đó không được bảo hành.
  12. Với các sản phẩm điện 100V dùng đổi nguồn bên ngoài (khi sử dụng phải cắm vào cục đổi nguồn - như nồi cơm điện...), nếu khách hàng mua cục đổi nguồn của japanshopTHT và bị cháy đổi nguồn dẫn tới cháy thiết bị, japanshopTHT hỗ trợ khách bảo hành cục đổi nguồn theo quy định về bảo hành của nhà cung cấp cục đổi nguồn (Lioa, Vitenda...), đồ cắm vào thiết bị đổi nguồn bị cháy sẽ được coi là cắm nhầm điện và không được bảo hành.
  13. CÁC SẢN PHẨM BỊ HƯ HỎNG DO CÓ CÔN TRÙNG VÀO, NƯỚC VÀO, CHẬP ĐIỆN TRONG NHÀ, SÉT ĐÁNH SẼ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH.
  14. Các điều kiện khác làm cho sản phẩm không thuộc đối tượng sửa chữa miễn phí nêu tại MỤC 1.1.
  15. Mọi sản phẩm khi bàn giao cho khách hàng phải là hàng mới, hàng đúng mẫu mã (model, mã màu...), không xước, không móp, không vỡ, không bể và CẮM LÊN ĐIỆN thì được gọi là giao hàng đúng tiêu chuẩn. Khách đã nhận hàng trong mọi trường hợp không được đổi mới sản phẩm hoặc sản phẩm khác. Nếu sau đó phát hiện sản phẩm lỗi thì sẽ chuyển sang bảo hành. Với những khách hàng ở xa không có điều kiện thử điện tại thời điểm nhận hàng thì yêu cầu shop trích xuất camera đã test thử điện cho sản phầm của quý khách nếu sản phẩm của khách hàng không lên điện.

Trân trọng,

JAPANSHOP.THT